Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Bán Gỗ Xoan Đào Tròn Châu Phi (sapelii) Giá Rẻ

Hiện nay Công ty Gỗ Việt Âu Mỹ đang cung cấp cho thị trường gỗ xoan đào tròn Châu Phi (sapelii) giá rẻ. Gỗ được nhập trực tiếp từ Châu Phi, giá cả rất hợp lý, chúng tôi hiện đang cung cấp trên toàn quốc.























Gỗ xoan đào tròn Châu Phi (sapelii) được bán tại kho Việt Âu Mỹ nên Quý Khách yên tâm khi xem hàng, được phép chọn từng lóng gỗ mà không phải suy nghĩ về chất lượng.
Cây gỗ xoan đào Châu Phi (sapelii) có đặc điểm là cây khá lớn, đường kính có thể lên tới 4m, chiều dài có thể đạt 40m, cây suôn thẳng, rất ít mắt, tâm gỗ đều, cây gỗ càng lớn thì giác gỗ càng mỏng.
Quý Khách mua gỗ tròng xoan đào Châu Phi (sapelii) của Công ty Gỗ Việt Âu Mỹ nếu Quý Khách muốn cưa, xẻ sấy theo yêu cầu tại kho chúng tôi, chúng tôi sẽ đáp ứng cho Quý Khách. Tiền gia công cưa xẻ, sấy cũng rất rẻ, cam kết giá rẻ hơn thị trường.

Cưa xẻ, sấy gia công cho Khách Hàng
Gỗ xoan đào tròn Châu Phi (sapelii) luôn có sẵn tại kho, Quý Khách có thể mua theo list hàng nhập hoặc có thể đo trực tiếp để mua, với quan điểm và phương châm của công ty " Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm Để Phát Triển" nên Quý Khách mua một lóng chúng tôi cũng đáp ứng cho Quý Khách.
Quý Khách quan tâm đến dòng gỗ xoan đào tròn Châu Phi (sapelii) xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0972 938 957 Mr Toản - TP. KD để được tư vấn và báo giá một cách nhanh chóng và chính xác nhất.










































0 nhận xét:

Đăng nhận xét