Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Kính thưa quý vị,

Công tyTNHH Gỗ Việt Âu Mỹ đã trải qua quá trình hình thành và phát triển, đã từng bước được nhiều Khách Hàng biết đến một nhà cung cấp gỗ nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu, Châu Phi chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Thành công và tự hào này chính là nhờ vào sự tin yêu và tín nhiệm của tất cả khách hàng, nhà cung cấp, đối tác đã dành cho Công ty Gỗ Việt Âu Mỹ trong suốt quãng thời gian vừa qua.
Chúng tôi càng thấy tự hào hơn khi Gỗ Việt Âu Mỹ càng phát triển và luôn đồng hành cùng sự phát triển của ngành gỗ cùng các doanh nghiệp Việt Nam. Đây là nguồn động lực to lớn giúp công ty chúng tôi có thêm bản lĩnh và sự tự tin để tiếp tục vươn lên mạnh mẽ.
Trong những năm tới Gỗ Việt Âu Mỹ sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ để góp phần là một chuối trong những công ty cung cấp gỗ nhập khẩu hợp pháp mang lại giá trị cho ngành gỗ Việt Nam ngày càng bền vững.
Hiện nay công ty Gỗ Việt Âu Mỹ đang cung cấp và phân phối các dòng gỗ đến từ các quốc gia như Mỹ, Pháp, Đức, Thụy Điện, Ucraina, Croatia, Congo, Nga….
Các dòng gỗ chủ yếu hiện nay đang phân phối:
+ Sồi trắng (White Oak).
+ Sồi đỏ (Red Oak)
+ Tần bì (Ash)
+ Xoan đào Châu Phi (Sapali)
+ Anh Đào (Cherry)
+ Giá Tỵ (Teak)
+ Gõ Đỏ
+ Dẻ Gai (Beech)
+ Bạch Dương (Poplar)
+ Thông (Pine)…
Đặc biệt, với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết  và sự đồng lòng cao Gỗ Việt Âu Mỹ đã cùng nhau vượt qua bao khó khăn và thử thách để đến  được thành quả của ngày hôm nay.
Chúng tôi  chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý Khách hàng đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi. Công ty Gỗ Việt Âu Mỹ tin tưởng rằng chúng ta sẽ tiếp tục hợp tác gắn bó và phát triển hơn nữa để xây dựng một tương lai tươi sán bền vững.
Kính chúc Quý Khách Hàng, hạnh phúc và thành đạt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét